Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Câu hỏi: Tôi đang rất quan tâm đến dịch vụ bấm mí. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi trường hợp nào có thể bấm mí Hàn Quốc và kết quả bấm mí như thế nào? Rất cảm ơn bác sĩ.
(Quỳnh Hoa, HN)
 
Trả lời
Chào bạn Quỳnh Hoa!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản để tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật thuật nhưng thực chất là dùng chỉ để khâu xuyên qua cơ mi mắt để tạo mắt hai mí. Nhưng khi bấm mí thì không phải trong trường hợp nào bấm mí cũng mang lại kết quả như mong muốn.
Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bấm mí Hàn Quốc được áp dụng trong các trường hợp sau đây là tốt nhất:
- Người trẻ tuổi dưới 25 – 30 tuổi thì bấm mí là tốt nhất. Đây là độ tuổi đảm bảo những yếu tố quan trọng để tiến hành bấm mí.
- Mắt một bên hai mí, bên còn lại chỉ một mí. Với kĩ thuật bấm mí, bác sĩ sẽ tạo cho hai mí mắt đồng đều.
- Mắt một, hai mí nhưng chưa rõ. Trường hợp này, bác sĩ sẽ cân hai bên mắt sau đó bấm mí sao cho hai mắt có mí đồng đều.
- Mắt một mí có da mỏng, mỡ thừa ít. Tuy không phổ biến nhưng trường hợp này sử dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc là tốt nhất.
Sau bấm mí chỉ với thời gian cực ngắn, bạn sẽ có được một kết quả bấm mí như mong đợi: tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, an toàn và tuyệt đối không để lại sẹo đồng thời duy trì kết quả lâu dài.
Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét