Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi là Hoài, năm nay 32 tuổi, tôi bị sụp chân mày từ nhỏ nhưng hai năm trở lại đây tình trạng có vẻ nặng hơn nên nhìn mắt lúc não cũng mệt mỏi. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi: nâng chân mày có phức tạp không và chi phí như thế nào? Tôi xin cảm ơn.
>> Cắt mí mắt bao nhiêu tiền?
>> Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?


Trả lời:
Bạn Hoài thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn cắt mí mắt của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Chân mày ngày càng xuống thấp do chảy xệ da theo thời gian, da mắt trùng nhão làm cho khuôn mặt bạn trở nên mệt mỏi, buồn bã. Vì vậy, nâng chân mày đã từ lâu là một dịch vụ thẩm mỹ rất phổ biến để lấy lại vẻ đẹp và sức sống cho đôi mắt.
Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện Kangnam: Nâng chân mày là một tiểu phẫu đơn giản. Với kĩ thuật này, chỉ bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, tạo dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt. Đường cố định chân mày sẽ được lẩn sát cung lông mày nên không lộ vết sẹo nhỏ.
Ngay sau phẫu thuật, bạn có thể sở hữu ngay hình dáng đường chân mày, khoảng cách giữa mi mắt xa ra, bọng mỡ thừa cũng được loại bỏ làm cho khuôn mặt trẻ trung và sáng hơn.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, thông thường một ca phẫu thuật nâng chân mày có chi phí là 5.000.000 VNĐ.
Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.
Theo nguồn : http://catmimat.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét