Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Nàng công chúa Miley Cyrus có mái tóc dài màu nâu đẹp tự nhiên. Vì thế, cô ấy thường buông xõa mỗi khi dự tiệc. Để tạo sự mới lạ và khác biệt cho mái tóc dài, Miley đã xoắn nhẹ hai lọn tóc bên mai rồi kẹp về phía sau. Với kiểu tóc này, Miley trông vẫn rất thanh lịch mà lại tôn lên vẻ đẹp của mái tóc dài. Cùng bí quyết làm đẹp ngắm  nhìn những kiểu tóc đẹp trẻ trung của cô nàng Miley Cyrus:

http://bammimat.net/


1293 Kiểu tóc đẹp dự tiệc trẻ trung như Miley Cyrus
Kiểu tóc dự tiệc thường phải uốn, sấy và tạo nếp cầu kỳ nên dễ khiến bạn có cảm giác mình bị già đi nhiều tuổi. Tuy nhiên, nếu để ý một chút, bạn có thể tạo ra những biến tấu đơn giản giúp cho mái tóc thêm sinh động mà bạn vẫn giữ được vẻ trẻ trung, lịch sự.
2238 Kiểu tóc đẹp dự tiệc trẻ trung như Miley Cyrus
Cũng là kiểu tóc búi nhưng Miley thường búi thấp sau gáy và “cố tình” tạo rối những lọn tóc xoăn để búi tóc không bị cứng nhắc. Thêm nữa, phần tóc mái cắt so le buông hững hờ ngang trán cũng góp phần tạo nên vẻ lãng mạn cho nàng công chúa tuổi teen.
  3203 Kiểu tóc đẹp dự tiệc trẻ trung như Miley Cyrus
Kiểu tóc búi lệch và hơi rối cũng rất phù hợp cho bạn gái trẻ khi đi dự tiệc. Tuy nhiên, kiểu tóc này hợp nhất với những bạn có khuôn mặt dài hoặc mặt oval. Với người có khuôn mặt tròn, nên hạn chế để tóc lệch vì nó sẽ làm cho khuôn mặt mất cân đối và tạo cảm giác như mặt bị ngắn lại.

http://bammimat.net/bam-mi-han-quoc/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep/

  4170 Kiểu tóc đẹp dự tiệc trẻ trung như Miley Cyrus
Khi làm đẹp tóc, bạn cần chú ý chọn kiểu phù hợp với dáng váy. Nếu chọn kiểu váy cúp ngực và phần trên cầu kỳ thì bạn nên búi tóc gọn gàng và hớt hết phần tóc mái lên cao để khoe trọn bờ vai gợi cảm. Tuy nhiên, đừng chải tóc mái quá mượt mà, thay vào đó hãy dùng ngón tay để chải tóc và tạo độ phồng tự nhiên như Miley Cyrus.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét