Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi năm nay 34 tuổi, tôi vừa đọc mấy bài viết chia sẻ về cắt mí mắt và lấy bọng mỡ mắt, rất hay và đúng vấn đề tôi đang tìm hiểu. Nhưng liệu cắt mí mắt hết da trùng hay bọng mỡ mắt không thưa bác sĩ? Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi được không ạ? Cảm ơn bác sĩ!
>> Phẫu thuật mí mắt có đắt không?
>> Mắt bị sụp mí phải làm thế nào?


Trả lời: Chào chị!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây để giải đáp thắc mắc của chị các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể như sau:
Những phụ nữ ngoài 30 tuổi mắt có nhiều bọng mỡ, khiến đôi mắt trùng xuống giảm tính nhanh nhạy của mắt hay cũng như làm giảm vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt.
Chính vì những hín chế này của mắt công nghệ cắt mí mắt lấy bọng mỡ đã hoàn toàn loại bỏ những yếu tố không cần thiết trên mắt, mang lại cho đôi mắt đẹp hơn, tự nhiên và trẻ trung hơn.
Kỹ thuật lấy mỡ mí trên được các bác sĩ trích một đường rất nhỏ (0,5cm) ở phía trên mí mắt để bộc lộ các túi mỡ. Tuy phương pháp lấy mỡ mí trên khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo, tay nghề vững vàng thẩm mỹ của các bác sỹ mới mang lại hiệu quả triệt để giúp mí trở nên rõ hơn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho đôi mắt.
Không giống với phương pháp cắt mí mắt, lấy mỡ mí trên được thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng từ 15 -30 phút nhưng dịch vụ này được nhiều người lựa chọn, bao gồm cả nam và nữ.
Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ nhận được kết quả như mong đợi. Mí mắt trở lại như ngày xưa. Phần mí mắt trên không còn bọng mỡ, mí to tròn, rõ hơn. Mắt trông trẻ trung, ánh nhìn nhanh nhẹn hơn.
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc chị hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé
Chúc chị hạnh phúc và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét