Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Với đàn ông, lông tay, chân là điều hoàn toàn bình thường và cho thấy vẻ đẹp nam tính tuy nhiên không ít người đàn ông lông lại mọc ở ngực. Vậy đàn ông có lông ngực thì sao? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết sau đây!

Tìm hiểu thêm: kem tẩy lông mặt cho nam

Đàn ông có lông ngực thì sao?

- Xét về thẩm mỹ
Theo các cuộc khảo sát gần đây với hơn 1000 phụ nữ Nhật Bản trong độ tuổi 20 - 30 về cảm nhận của họ về những người đàn ông có lông ngực. Cuộc khảo sát được tiến hành bằng cách chụp ảnh từ cổ đến eo của những người đàn ông với bộ ngực rậm lông, sau đó lại yêu cầu họ cạo sạch đám lông đó và chụp lại một hình ảnh khác.
Đàn ông có lông ngực thì sao? 1
Đàn ông lông ngực thì sao?
Kết quả thăm dò cho thấy những người phụ nữ tham gia khảo sát sau khi ngắm những bức hình này thì có đến 80% số chị em phụ nữ thích đàn ông sở hữu bộ ngực nhẵn nhụi hơn và chỉ có 20% là thích bộ ngực “lông lá”. Nhiều người còn tỏ rõ quan điểm: "Mình xin lỗi nhưng đàn ông phương Tây da nâu, cơ bắp, cao lớn để râu tóc còn đỡ chứ mấy anh Châu Á người còm nhom cũng lông lá, nhìn cứ thấy gớm gớm thế nào. Nói thật nhé chỉ thấy bẩn thôi =(".

- Đàn ông có lông ngực thì sao xét trên quan niệm nhân tướng học

Ông cha ta có câu "râu ria lông ngực làm tôi phản thần" ý muốn nói những người có lông ở ngực thường là có tính gian thương, không trung thực và không phải là một "bề tôi" trung thành. Người có lông ngực thường sống "hai mặt", hôm nay có thể tốt với mình nhưng cũng rất dễ "trở mặt như trở bàn tay".
Đàn ông có lông ngực thì sao? 2
Theo nhân tướng học, đàn ông không nên có lông ngực
Đàn ông có lông ngực cũng là người nóng nảy, trong cuộc sống gia đình thường là người chồng cục tính, gia trưởng. Quan niệm nhân tướng học còn chỉ rõ, người có lông ngực có tính "đa dâm", không chung thủy. Nếu lông ngực rậm và xoắn lại thì người đó có thể chết bất đắc kỳ tử.
Đàn ông có nên tẩy lông ngực?
Topic đàn ông có lông ngực thì sao cũng là một một trong những chủ đề hot nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều quan điểm xoay xung quanh vấn đề này có người còn nói rõ "không bao giờ yêu người có lông ngực" và không thể phủ nhận "cái nhìn" của chị em cũng có tác động không hề nhỏ với tâm lý các chàng trai. Không ít đấng mày râu có bộ lông ngực rậm rạp cũng phải đau đầu tìm cách "lấp liếm".
Đàn ông có lông ngực thì sao? 3
Không ít chàng trai muốn "rũ bỏ" lớp lông ngực
Với đàn ông, lông chân lông tay mang lại nét đẹp nam tính còn với bộ lông ngực rậm rạp, nếu có điều kiện, cánh mày râu cũng nên "dọn dẹp" sạch sẽ để có vẻ đẹp thanh lịch, tuấn tú. Đặc biệt, hiện nay với sự ra đời của các công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến, nam giới hoàn toàn có thể triệt sạch lông ngực vĩnh viễn chỉ sau 1 liệu trình ngắn.
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light là sự kết hợp của năng lượng quang học IPL và sóng âm tần RF triệt lông hiệu quả đến 95%, giúp nam giới "giải quyết" vấn đề "lông lá" một cách nhanh chóng. Sóng âm tần RF hấp thụ hắc sắc tố melanin, năng lượng quang học triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, lông yếu dần và rụng đi một cách tự nhiên. Năng lượng quang học tiếp tục tác động sâu, triệt tiêu hoàn toàn mầm nhú nang lông, ngăn chặn lông mọc trở lại.
Trên đây là một số bật mí thú vị về đàn ông có lông ngực thì sao. Bạn muốn hiểu rõ hơn về công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light, bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Nguồn: http://www.taylong.org/dan-ong-co-long-nguc-thi-sao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét