Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Cùng với thời gian, quá trình lão hóa da đã tạo nên những điều không mong muốn với cơ thể chúng ta đặc biệt da vùng mắt. Sau tuổi 30, mắt của phụ nữ không còn được trẻ trung và linh hoạt như thời trẻ nữa. Da mí trên chùng dần, rũ xuống, xuất hiện vết chân chim, tích tụ mỡ ở mí mắt…da mí trên đổ xuống che dần mí mắt, làm mắt nhỏ lại, đôi khi làm hạn chế tầm nhìn…Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật cắt mí trên ra đời là sự lựa chọn tối ưu

Cắt mí trên
Cắt mí trên áp dụng cho trường hợp nào?
- Sụp mí (có thể do bệnh lý hoặc do bẩm sinh).
- Mắt một mí hoặc mí lót muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
- Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa đối với những người ngoài 30 tuổi (cả phụ nữ và đàn ông).
Kĩ thuật cắt mí trên
Cắt mí trên là một kĩ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, hoàn toàn không phải phẫu thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng bằng tia laser giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, không để lại sẹo. Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đều, mắt không bị xếch, không bị trợn thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, có thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác.
Trước hết, sác sĩ đo vẽ chính xác vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, định hình trước nếp mí mới. Sau đó tiến hành sát khuẩn vùng mặt, đặc biệt vùng mí mắt trên. Thực hiện gây tê nhẹ vùng mí mắt để khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da thừa , mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật. Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.
Thời gian tiến hành phẫu thuật cắt mí trên thường là dưới 1 giờ. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi tại trung tâm từ 30 phút đến 1 tiếng.
Sau khi phẫu thuật xong đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường, một số ít có thể có cảm giác nặng mắt do thuốc tê. Thông thường đây chỉ hiện tượng sinh lý bình thường nên không cần phải lo lắng.
Kết quả sau phẫu thuật cắt mí trên
- Tạo được đôi mắt hai mí to đẹp, tự nhiên hơn
- Mắt trông trẻ trung và linh hoạt hơn
- Khắc phục hoàn toàn hiện tượng da chùng, mỡ thừa ở mí trên
- Khắc phục được tầm nhìn của mắt đối với những người có tuổi.
- Tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét