Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Một đôi mắt đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn, một đôi mắt đẹp thể hiện tâm hồn của con người, và một đôi mắt đẹp có thể mang lại cho bạn nhiều may mắn. Dương Mịch một nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc đã phát triển và thành công cũng nhờ đôi mắt biết nói của chính mình.

1) Tìm hiểu đôi nét về Dương Mịch:
Dương Mịch là một ngoi sao trẻ của Trung Quốc.
Dương Mịch là một ngoi sao trẻ của Trung Quốc.
Dương Mịch sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh, Trung Quốc và là con một trong gia đình. Cô bắt đầu tham gia đóng phim từ năm lên 4 với vai cô con gái nhỏ trong phim Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi, kể từ đó, Dương Mịch đã được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình với số lượng khá đều tay, trung bình mỗi năm một tới hai bộ phim. Tuy nhiên, trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, Dương Mịch được biết đến với vai trò người mẫu teen.
Dương Mịch có đôi mắt thu hút mọi ống kính
Dương Mịch có đôi mắt thu hút mọi ống kính
Đến năm 2004, sự nghiệp của cô thực sự rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn Quách Tương thông minh, nhí nhảy trong Thần điêu đại hiệp của đạo diễn Vu Mẫn.
Năm 2009, cô lại một lần nữa để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với vai diễn Tuyết Kiến đóng cặp với chàng hoàng tử cổ trang Hồ Ca.
Năm 2011 bộ phim “Cung Tỏa Tâm Ngọc” là mốc son chói lọi nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Dương Mịch. Bộ phim khi ra mắt đã gây sốt và đưa tên tuổi Dương Mịch lên một tầm cao mới.
Cô phù hợp với những bộ phim cổ trang
Cô phù hợp với những bộ phim cổ trang
2) Một ngôi sao sáng trên bầu trời văn hóa của Trung Quốc:
Có thể nói Dương Mịch nổi tiếng nhất từ khi tham gia vào điện ảnh, với khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu đặc biệt là đôi mắt tròn như biết nói của cô đã góp phần giúp cô thành công hơn trên sự nghiệp của mình.
Đặc biệt năm 2005 , cuộc tuyển diễn viên cho vai Vương Chiêu Quân diễn ra rầm rộ. Nhiều gương mặt sáng giá như: Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng và cả nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc – Trần Hảo… Vinh dự cuối cùng đã thuộc về ngôi sao trẻ Dương Mịch khi đó mới 18 tuổi. Góp mặt cùng Dương Mịch trong Vương Chiêu Quân đều là những tên tuổi: Lưu Hiểu Khánh, Trần Bảo Quốc, Trần Đức Khải, Tư Cầm Cao Oa… Tất cả họ đều làm “nền” cho Dương Mịch tỏa sáng, theo như lý giải của đạo diễn Trần Gia Lâm.
Dương Mịch nổi tiếng trong vai diễn nàng Chiêu Quân nhờ đôi mắt và khuôn mặt hài hòa của mình
Dương Mịch nổi tiếng trong vai diễn nàng Chiêu Quân nhờ đôi mắt và khuôn mặt hài hòa của mình
Ông từng tuyên bố: “Người đóng vai Chiêu Quân cần có khí chất thoát tục, tài mạo song toàn. Dương Mịch hội tụ đầy đủ các điều kiện đó. Sau Dương Quí Phi, tôi muốn tạo dựng thêm một mỹ nhân nữa”. Vương Chiêu Quân là bộ phim về một nhân vật đi vào lịch sử Trung Quốc như một người đẹp hòa bình. Sự quên mình của nàng góp phần mang lại hòa bình trong 60 năm giữa Trung Hoa và Hung no.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét