Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Sở hữu đôi mắt đẹp long lanh và to tròn là mong ước của đại đa số các chị em phụ nữ. Đôi mắt 2 mí bao giờ cũng thu hút ánh nhìn của người đối diện và chiếm được cảm tình hơn là đôi mắt 1 mí, và trong dân gian thường có câu “mắt 1 mí ti hí mắt lươn”. Các chị em phụ nữ thường hay tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để có thể nhanh chóng khắc phục nhược điểm về đôi mắt 1 mí của mình.

Bấm mí không phẫu thuật
Trước đây bấm mí các bác sỹ thẩm mỹ thường dùng chỉ đơn thuần để bấm mí, việc bấm mí thường thực hiện ở một vài điểm mà bác sĩ đánh giá trước đó mà không có dụng cụ chuyên dụng hổ trợ cho việc bấm mí vì vậy sau khi thẩm mỹ mắt bấm mí thì thương mắt không đẹp tự nhiên hoặc sau thẩm mỹ bấm mí mắt hai mí sẽ không kéo dài đặc biệt là đối với những mắt có nhiều mỡ thì bấm mí với kỹ thuật này không hiệu quả.
Phương pháp bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật thực sự là một giải pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả để tạo nếp mí trên mi mắt tự nhiên mà không để lại sẹo. Ưu điểm của phương pháp này là không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu nên sẽ rất nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng.Trong quá trình thực hiện bấm mí, bác sĩ sẽ gây tê nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau và khó chịu khi tham gia dịch vụ. Chỉ sau 20 phút khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt và sở hữu được mắt 2 mí đẹp long lanh như sao Hàn, hoàn toàn không đau và không phẫu thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét