Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Hầu hết ở mọi gia đình đều có sẵn những nhánh tỏi ngay trong nhà bếp. Và bạn có biết rằng, nếu da bạn đang được những người bạn mụn bọc thì bạn hoàn toàn có thể tiễn biệt những nốt mụn này bằng anh chàng tỏi nhé. Thực hiện trị mụn bọc bằng tỏi hết sức đơn giản.

Theo các chuyên gia nghiên cứu dược học dân gian cho biết tỏi là một chất kháng sinh rất an toàn cho cơ thể có khả năng giảm sưng mụn hiệu quả. Bạn có thể tiến hành trị mụn bọc bằng tỏi theo cách sau đây:
Bạn có thể trị mụn bọc bằng tỏi hết sức đơn giản
Bạn có thể trị mụn bọc bằng tỏi hết sức đơn giản
Bạn dùng một nhánh tỏi, bóc sạch vỏ ngoài ngâm qua 1 chút nước muối loãng. Sau đó dập nát nhánh tỏi và đắp lên vùng da bị mụn. Theo nghiên cứu trên thực tiễn, khi càng được cắt nhỏ hoặc đập nát thì hoạt tính kháng viêm của tỏi càng cao. Vì thế, để tăng cường hiệu quả trị mụn bọc bị chai của tỏi, bạn nên băm tỏi thật nhuyễn, thêm nước để tạo hỗn hợp sệt rồi thoa lên nốt mụn, khoảng 3 phút sau rửa sạch bằng nước lạnh.
Bạn chỉ nên đắp trong khoảng thời gian 3 phút, để lâu hơn có thể gây bỏng da. Mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện 3 lần.
Ngoài ra, trị mụn bọc bằng tỏi chỉ áp dụng hiệu quả đối với những làn da có ít mụn thôi nhé. Nếu da của bạn đang có rất nhiều mụn thì sẽ rất khó có thể áp dụng được phương pháp này.
Tìm hiểu về cách che mụn bọc: trang điểm che mụn bọc
Phương pháp trị mụn an toàn cho mọi loại mụn, mọi tình trạng mụn
Oxy Led là công nghệ trị mụn hiện đại, được các chuyên gia da liễu cũng như người tiêu dùng lựa chọn là công nghệ tri mụn hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ có thể đáp ứng yêu cầu trị mụn cho mọi tình trạng mụn và mọi loại mụn trên da.
Công nghệ Oxy Led giúp bạn nhanh chóng loại trừ những nốt mụn bọc trên da triệt để, vĩnh viễn mà không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào, làn da được cung cấp các dưỡng chất cần thiết, trở nên săn chắc, hồng hào, khỏe mạnh hơn. Công nghệ Oxy-led cũng đã được Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả trong điều trị mụn nói chung và trị mụn bọc nói riêng.
Nguồn: http://nang-mui.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét