Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Những người con gái Pháp không chỉ sở hữu chiều cao ngưỡng mộ mà còn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và lúc nào cũng thể hiện sự khỏe khoắn mà ít các nước khác có được. Làn da của họ hầu như không có sự xuất hiện của mụn. Bí quyết của họ là gì? Cùng tìm hiểu nhé.

Phụ nữ Pháp đặc biệt ưa chuộng công thức trị mụn đầu đen với cà rốt và sữa chua. Họ xay nhuyễn củ cà rốt còn tươi sau đó trộn với sữa chua. Sau khi rửa thật sạch da mặt thì đắp hỗn hợp này lên da. Để cho da thẩm thấu các dưỡng chất, cũng là khi mặt nạ khô đi sau khoảng 20 phút, gỡ bỏ mặt nạ và rửa sạch lại da với nước mát.
Bí quyết đắp cà rốt, sữa chua lên da mặt để trị mụn đầu đen
Bí quyết đắp cà rốt, sữa chua lên da mặt để trị mụn đầu đen
Cà rốt có chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A không chỉ có tác dụng trị mụn đầu đen mà còn giúp chữa lành các tổn thương do mụn gây ra. Trong khi đó, sữa chua lại cân bằng da, làm da sáng mịn, khỏe mạnh. Loại mặt nạ này bên cạnh trị mụn đầu đen hiệu quả còn thấm hút nhờn dư, làm mịn da, giảm thâm mụn gây ra, nên được phụ nữ Pháp truyền tai nhau và trở thành bí quyết trị mụn đầu đen của rất nhiều người.
Bên cạnh đó, phụ nữ Pháp còn kết hợp sử dụng loại mặt nạ có tác dụng làm sạch da, giúp ngừa và trị mụn đầu đen hiệu quả hơn. Họ xay nhuyễn trái đu đủ tươi, đắp lên toàn bộ da mặt, đợi khoảng 15 – 20 phút rồi cũng rửa sạch lại da.
Tuy vậy, với những phương pháp này bạn có thể sẽ mất khá nhiều thời gian để điều trị. Có thể, với một vài người, làn da khá nhạy cảm. Chính vì thế mà các biện pháp này sẽ là không phù hợp. Gợi ý cho các bạn phương pháp điều trị mụn đầu đen hiệu quả hơn hẳn, cho làn da nhanh chóng sạch mụn, sáng khỏe tự nhiên. Đó chính là công nghệ Oxy Led, công nghệ là phát minh hoàn hảo từ các chuyên gia da liễu người Đức nghiên cứu ra.
Nguồn: http://tinlamdep.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét