Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013


Đây là một phẫu thuật phức tạp và chỉ các bác sĩ có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm mới được thực hiện. Chưa hết, ngay cả đối tượng được thực hiện cũng phải là những người có sức khỏe tốt và trước phẫu thuật họ cần thực hiện các xét nghiệm cơ bản như: chỉ số tim mạch, huyết áp, nhóm máu, X-quang xương hàm, vùng mặt… Những ai muốn phẫu thuật chỉnh hình gọt xương hàm, độn cằm đòi hỏi phải có tâm lí thật vững mới có thể vượt qua cuộc phẫu thuật nhiều đau đớn này.


Những hậu quả “rơi nước mắt” của các sao Hoa ngữ

http://bammimat.net/bam-mi-han-quoc/ 


 
Cái chết trên bàn phẫu thuật
Vuong boi Hậu quả phẫu thuật mặt của các ngôi sao Hậu quả đáng tiếc do phẫu thuật xảy ra cho Vương Bối
Vương Bối sinh tháng 7/1986, chị đã từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi tài năng âm nhạc Super Girl ở Thành Đô vào năm 2005. Thế nhưng, cô đã đột tử ngay sau cuộc phẫu thuật chỉnh mặt tại Vũ Hán. Cái chết của Vương Bối gây xôn xao dư luận và khiến công chúng phẫn nộ bởi người ca sĩ trẻ này đã chết thảm ngay trên bàn phẫu thuật. Theo một số nguồn tin, trong lúc Vương Bối thực hiện ca phẫu thuật gọt cằm, máu bất ngờ trào ra, thông qua thanh quản mà chảy vào khí quản dẫn đến nghẹt thở.
Sự “xuống sắc” không ai mong muốn
Trong một buổi giới thiệu phim, phóng viên bất ngờ phát hiện ra một vết sẹo lạ dưới cằm của Angela Baby. Vết sẹo này màu đỏ và có thể thấy khá rõ bằng mắt thường. Chính vì điều này mà nhiều người cho rằng Angela Baby đã phẫu thuật thẩm mỹ và đây là vết sẹo do hậu quả của việc đụng dao kéo. Mặc dù Angela Baby luôn phủ nhận việc tìm tới các bác sĩ thẩm mỹ nhưng so sánh những bức hình trong quá khứ với hiện tại, các fan dường như không thể nhận ra hai người trong ảnh là một.

http://bammimat.net/

Cũng tương tự như vậy, trong một sự kiện quảng cáo, Thái Y Lâm đã bị giới truyền thông Hồng Kông nhận định rằng cô ngày càng “xuống sắc” và lộ rõ những dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt và nụ cười của chị ấy trở nên khá cứng và có phần gượng gạo. Có vẻ như giờ đây gương mặt người đẹp đang phải trực tiếp hứng chịu những di chứng của việc can thiệp dao kéo trước đó.
Thai Y Lam 300x222 Hậu quả phẫu thuật mặt của các ngôi sao Dường như sắc đẹp của Thái Y Lâm đang xuống
Thai Y Lam 1 300x225 Hậu quả phẫu thuật mặt của các ngôi sao Thái Y Lâm
Jang Seo Hee 300x225 Hậu quả phẫu thuật mặt của các ngôi sao Người đẹp xứ Hàn Jang Seo Hee
Trinh Boi Linh 225x300 Hậu quả phẫu thuật mặt của các ngôi sao Hồ Tịnh và Tịnh Bồi Linh


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét