Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

 Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi đã đọc thông tin trên mạng được biết có công nghệ bấm mí Hàn Quốc.Tôi năm nay 40 tuổi tôi muốn bấm mí Hàn Quốc kết hợp phun thêu lông mày được không? Cám ơn chuyên mục.




Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bammimat.net, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như  sau:
Trường hợp bạn đã 40 tuổi nếu tình trạng da chùng và da thừa nhiều thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp cắt mí mắt hoặc nâng chân mày. Bấm mí mắt dành cho những trường hợp mắt một mí hoặc nếp mí không rõ ràng, và thông thường phù hợp với những người dưới 30 tuổi.
Còn phương pháp cắt mí mắt và nâng chân mày cũng gây tổn thương nhiều.
- Phương pháp phẫu thuật cắt mí trên: thường chỉ cần gây tê tại chỗ ở vùng mí mắt, không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Thời gian tiến hành phẫu thuật cắt mí trên thường là dưới 1 giờ. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi tại trung tâm từ 30 phút đến 1 tiếng.
Sau khi phẫu thuật xong đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường, một số ít có thể có cảm giác nặng mắt do thuốc tê. Thông thường đây chỉ hiện tượng sinh lý bình thường nên không cần phải lo lắng.
- Phương pháp nâng chân mày là  một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, tạo dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt.
Bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ khám và tư vấn phương pháp phù hợp cho bạn.

Nguồn: bấm mí mắt

Sự thật khủng khiếp mà các bạn nên biết về Giờ Trái đất
http://biquyetlamdep.net/su-kien/gio-trai-dat-co-thuc-su-can-thiet/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét