Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Bạn đã có đôi mắt hai mí to tròn thỏa ước ao sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc, nhưng bạn cần biết cách để mắt mình luôn được đẹp và khỏe hơn. Đặc biệt là cách làm cong mi mắt, đôi mắt với hàng mi dài và cong sẽ khiến bạn thu hút và quyến rũ hơn đấy.
1) Cách chăm sóc mi mắt hàng ngày:
- Vaseline
Có thể sử dụng Vaseline như một loại mascara trong suốt giúp nuôi dưỡng bộ mi. Bạn có thể thực hiện cách này vào ban đêm trước khi đi ngủ và sau khi đã tẩy trang hết, sử dụng dụng cụ chuốt mi sạch để cho Vaseline lên lông mi với một lượng vừa đủ. Sau đó đi ngủ và sáng dậy rửa sạch với nước ấm

Bạn có thể chăm sóc lông mi mắt bằng vaserlin
Bạn có thể chăm sóc lông mi mắt bằng vaserlin
-  Vitamin E
Được biết đến như một thần dược kích thích sự tăng trưởng của tóc. Nó cũng có thể áp dụng tốt cho lông mi của bạn tương tự như những loại trên. Sử dụng thường xuyên và đều đặn có thể giúp bạn có một bộ lông mi đẹp như ý.
-  Dầu oliu tự nhiên
Cũng có công dụng làm kích thích sự phát triển của lông mi. Sử dụng vào buổi tối tương tự như vaselin. Sau đó sáng dậy dùng tăm bông nhúng vào nước tẩy trang mắt để lấy đi lớp dầu còn lại trên mắt rồi rửa mặt
2) Cách trang điểm giúp mi mắt dài và cong vút:
- Phủ phấn vào lông mi trước khi mascara
Một trong những cách tốt nhất giúp mi bạn trông dài hơn và dày hơn là phủ một chút phấn lên lông mi trước khi chải mascara. Không những phát huy tác dụng, bước này còn giúp lớp mascara bền hơn mà không bị vón cục.
- Dùng kẹp mi
Kẹp mi là một cách giúp mí mắt cong và dài hơn
Kẹp mi là một cách giúp mí mắt cong và dài hơn
Ngay cả khi không dùng mascara hoặc chỉ dùng mascara loại dưỡng mi, giữ nếp, kẹp mi vẫn có thế giúp bạn có hàng mi trông dài hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi dùng kẹp uốn mi, và chú ý không sử dụng thường xuyên hàng ngày để tránh làm gãy mi.
- Mẹo với 2 màu mascara
Ngoài cách sử dụng 3 lớp mascara với 2 màu khác nhau, bạn còn có thể dùng 2 màu mascara để tạo hiệu ứng, khiến người đối diện có cảm giác mi bạn dài và dày bằng cách chuốt mascara đen cho mi ở phần đuôi mắt và mascara nâu cho phần giữa mắt.

Nguồn: bấm mí mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét