Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Vẻ đẹp của ‘cửa sổ tâm hồn’ phụ thuộc vào màu mắt, dáng mắt, thủ thuật trang điểm và cách chăm sóc. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có một đôi mắt đẹp,và biết cách trang điểm khéo để tạo mắt đẹp, hay là có nhiều thời gian để trang điểm nên nhiều chị em đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.
Qua tìm hiểu tại các thẩm mỹ viện có uy tín chúng tôi xin đưa ra các biện pháp phẫu thuật giúp làm mắt to hơn.
Trước hết tìm hiểu nguyên nhân làm cho măt nhỏ: Mắt nhỏ do hẹp góc mắt hay sụp mí mắt. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra có thể đơn giản là do bẩm sinh hoặc do mắc phải…

Bạn phải nhờ đến trang điểm để cho mắt to hơn
Bạn phải nhờ đến trang điểm để cho mắt to hơn
Các phương pháp làm cho mắt to hơn:
1)Do mắt không có mí, hay còn gọi là mắt một mí: Kiểu mắt này rất thích hợp với phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Đây là phương pháp tạo nếp mí tự nhiên mà không cần phẫu thuật, được thực hiện bằng cách tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi bằng kỹ thuật nội soi giúp hình thành nếp mí rõ ràng.
Bấm mí giúp đôi mắt bạn to tròn hơn
Bấm mí giúp đôi mắt bạn to tròn hơn

2) Do hẹp góc mắt:
Nếu góc mắt quá hẹp sẽ làm cho mắt bạn nhỏ, đôi khi do di chứng sẹo dính, co kéo làm hẹp góc mắt. Trong các trường hợp này phẫu thuật tạo mắt to hơn thường phức tạp và khó dấu sẹo vết mổ. Tuy nhiên nếu muốn thu hẹp góc mắt bên mắt to cho cân xứng với mắt nhỏ kỹ thuật thực hiện khá đơn giản.
3)Do sụp mi:
+ Phẫu thuật nâng cung mày: nâng phần chân cung mày cao lên, đồng thời với việc đó, phần da chùng mi trên sẽ được cắt bỏ, làm cho mắt trở lại hình thái ban đầu. Phương pháp này ngoài việc làm mắt hết sụp, còn sửa được những khiếm khuyết của cung mày.
Phẫu thuật giúp bạn có đôi mắt
Phẫu thuật giúp bạn có đôi mắt
+ Phẫu thuật tạo hình mí mắt: Cũng sẽ cải thiện tình trạng sụp mi bằng cách cắt theo đường nếp mi, bỏ bớt phần da, mỡ thừa ở mi mắt (đối với người có sẵn mắt hai mí) hoặc theo đường mi được tạo mới (đối với trường hợp mắt một mí).
+ Nâng cung mày nội soi: Đây là kỹ thuật mới, một trong những tiến bộ của phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian gần đây. Các bác sĩ sẽ nâng phần chân cung mày cao lên bằng phương pháp nội soi, không cần cắt da. Vì thế phần da chùng mi trên sẽ được nâng lên theo, làm cho mi mắt không còn sụp nữa.
Để cải thiện đôi mắt của mình bạn nên đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ viện uy tín để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp cụ thể, tốt nhất cho trường hợp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét