Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Mỡ thừa tích tụ ở bụng làm cho bạn mất tự tin trong cuộc sống, nó ảnh hưởng rất lớn về vấn đề thẩm mĩ. Nhưng đáng lo ngại hơn, việc tích tụ quá nhiều mỡ thừa ở vùng bụng sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và ung thư, rất nguy hại cho sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, ngay từ đầu hãy áp dụng những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả để giải quyết những nỗi lo về sau bạn nhé!

Xem thêm: >> giam beo hoa lieu


1. Giảm cân bằng chuối và trà nóng


phuong-phap-giam-mo-bung-hieu-qua


Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, làm cho lượng thức ăn tiêu hóa nhanh chóng không bị tích trữ lại ở vùng bụng và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể.

Chuối có chứa hàm lượng Kali cao và Norepinephrine nên ngoài tác dụng giảm mỡ bụng nó còn giảm cân rất hiệu quả. 

Thực hiện giảm cân bằng chuối vừa đơn giản: Bạn có thể ăn chuối sau bữa ăn hoặc ăn 2 trái chuối vào buổi sáng và uống cùng một cốc trà nóng sẽ rất hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng. Bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân.

Kiên trì giảm cân bằng chuối trong 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt.


2. Giảm cân nhanh chóng bằng muối rang


phuong-phap-giam-mo-bung-hieu-qua-2


Đây là cách giảm mỡ bụng từ muối đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Bạn chỉ cần đem muối rang nóng lên rồi cho vào túi vải bông, chườm đều khắp vùng bụng, chú ý những nơi tập trung nhiều ngấn mỡ, chườm đi chườm lại kết hợp massage nhẹ nhàng để đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Đến khi nào muối rang nguội hẳn thì thay muối rang nóng khác nhé. 

Thực hiện mỗi ngày 2 lần chỉ sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy mỡ bụng của bạn đã giảm rất nhiều. 


Xem thêm: >> thông kinh lạc

3. Giảm mỡ bụng bằng nước chanh muối ấm


phuong-phap-giam-mo-bung-hieu-qua-3


Nước chanh muối ấm làm giảm mỡ bụng và giúp thanh lọc, giải độc tố cho cơ thể giúp bạn có được một làn da sáng đẹp săn chắc. 

Cách giảm mỡ bụng từ muối khá đơn giản, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, để tăng hiệu quả bạn có thể kết hợp với chế độ ăn kiêng giảm cân và tập thể dục hợp lý. 

Bạn hòa tan 1/2 muỗng cà phê muối tinh với 300ml nước, cho nước cốt chanh tươi vào, thêm nước sôi đến khi hỗn hợp trở nên ấm nóng khoảng 30 độ C là dùng được.

Mỗi ngày bạn uống 3 ly: trước bữa ăn sáng, trước bữa trưa và trước khi đi ngủ 30 phút nhé.

Kiên trì trong một thời mỡ bụng sẽ giảm rất nhiều, bạn sẽ có được vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Chúc các bạn thành công với một số phương pháp giảm mỡ bụng trên nhé!
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét