Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Nếu làn da chỉ xuất hiện một vài nốt mụn bọc thì bạn hoàn toàn có thể xử lý mụn nhanh chóng với vài liệu pháp tự nhiên đơn giản ngay tại nhà nhé. Dưới đây là những liệu pháp tự nhiên bạn có thể tham khảo.

Lưu ý trước khi trị mụn bọc với liệu pháp tự nhiên
  • Hãy đảm bảo rằng làn da của bạn đang khỏe mạnh, không phải là làn da nhạy cảm nhé. Bởi làn da nhạy cảm rất dễ phản ứng lại với những nguyên liệu tự nhiên nhé.
  • Hãy làm sạch làn da của mình trước khi áp dụng các sản phẩm tự nhiên này lên nốt mụn nhé.
Nào bây giờ thì hãy tham khảo các giải pháp trị mụn tự nhiên nhé.
1. Làm mụn bọc to hết nhanh chỉ sau 1 đêm
Bạn có thể sử dụng kem đánh răng để làm nốt mụn bọc to hết nhanh chóng chỉ sau 1 đêm thôi đấy nhé. Trong kem đánh răng có chứa một chất hóa học khác được gọi là silica. Silica giúp hỗ trợ chống viêm. Vì thế kem đánh răng sẽ giúp chống lại các vi khuẩn gây ra mụn nhé.
Bạn có thể làm mụn bọc to hết nhanh chỉ sau 1 đêm
Bạn có thể làm mụn bọc to hết nhanh chỉ sau 1 đêm
Bạn lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ ra ngón tay, sau đó thoa đều lên nốt mụn bọc và để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước mát, lúc này mụn bọc xẹp đáng kể đấy.
2. Làm mụn bọc to hết sau vài ngày với nước cốt chanh
Chanh có một chứa axit tự nhiên giúp sát khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Bạn chỉ cần thái quả chanh thành lát mỏng, sau đó xát nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn bọc. Sau đó để 15 phút, đến khi khô, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện hàng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ sau vài ngày thực hiện là những nốt mụn bọc trên da của bạn sẽ nhanh chóng biến mất thôi nhé.
Ngoài ra bạn có thể kết hợp chanh với một vài sản phẩm tự nhiên khác như lòng trắng trứng gà, bột yến mạch hay mật ong... để vừa trị mụn lại chăm sóc sức khỏe cho làn da của bạn cả thể nữa đấy.
Tuy nhiên thì đây vẫn là cách trị mụn cho làn da chỉ xuất hiện một vài nốt mụn. Nếu làn da của bạn xuất hiện nhiều mụn thì bạn cần phải xem xét lại nhé. Có thể bạn đang gặp rắc rối lớn về sức khỏe của da. Cần phải được thăm khám và trị liệu theo một phương pháp khoa học hơn.

Nguồn: http://thammyvienhanoi.org/

1 nhận xét:

  1. những tình trạng bệnh da liễu tồn tại vĩnh viễn trên da thường trải thông qua một số thời kỳ hoặc phòng khám da liễu ở Trà Vinh chu kỳ với một vài dấu hiệu. một vài tình trạng không thể chữa hết tuy nhiên có thể thuyên giảm. tuy nhiên, nếu như bạn bị stress, hoặc mắc những căn bệnh khác, hoặc bị lao lực thì căn bệnh có thể tái phát.nếu như da bị đau, bạn có thể sẽ được chuyên gia chỉ định dùng thuốc giảm đau. Trong tình trạng da bị lở loét, tổn thương, hoặc căn bệnh dễ lây nhiễm, có thể chuyên gia sẽ cho thuốc mỡ để thoa cùng với băng gạc để đắp kín.

    Trả lờiXóa