Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, xu hướng thẩm mỹ ngày nay hướng tới các phương pháp làm đẹp không dao kéo, không chảy máu, không sang chấn,… đem lại hiệu quả làm đẹp an toàn và tự nhiên nhất. Một trong những dịch vụ làm đẹp không dao kéo được ưa chuộng nhất hiện nay là công nghệ tạo mắt hai mí tự nhiên không phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc.

 
Bấm mí Hàn Quốc, giải pháp hoàn hảo để có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, long lanh quyến rũ
Bấm mí Hàn Quốc, giải pháp hoàn hảo để có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, long lanh quyến rũ
Với đất nước mà phần đa người dân đều mang gen di truyền mắt một mí như Hàn Quốc, hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi những người của công chúng như diễn viên, ca sĩ xứ Kim Chi lại sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ? Bí mật chính là ở công nghệ bấm mí Hàn Quốc mà họ đã sáng tạo và áp dụng thành công.
Công nghệ bấm mí Hàn Quốc ra đời và được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia châu Á, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, long lanh quyến rũ như các ngôi Sao Hàn Quốc. Tại Việt Nam, bấm mí Hàn Quốc những năm gần đây được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tạo cho mình đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
Về thực chất, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Tuy đây chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng không phải bấm mí ở đâu cũng cho cùng một kết quả. Nếu lựa chọn chưa đúng cơ sở thực hiện, bạn có thể gặp phải các sự cố như: mắt bị xếch, bị trợn, mí mắt không đều, không rõ…gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, làm bạn phải mất thời gian để đi khắc phục.
Trong vòng 15 đến 20 phút sau đó, bác sỹ sẽ thực hiện kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, hình thành nếp mí mới. Bằng đôi tay khéo léo, lành nghề, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành các bước bấm mí vừa chuẩn xác, vừa nhẹ nhàng và không làm bạn đau rát trong quá trình thực hiện.
Ưu điểm vượt trội của bấm mí Hàn Quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
-  Đây là phương pháp tạo mắt hai tự nhiên như thật mà không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn và hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực…
-  Hai mí sau nhấn mí sẽ đều nhau không lo sợ mí to mí nhỏ, khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được bấm mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn.
-  Thời gian thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, chỉ từ 20 – 30 phút nhưng tạo được mắt hai mí tự nhiên ổn định dài lâu.
- Sau khi bác sỹ hoàn tất bấm mí, bạn có thể trở lại ngay với cuộc sống hàng ngày mà chẳng tốn thời gian nghỉ dưỡng.
-  Một đặc điểm quan trọng về kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc là sau một thời gian nếu bạn muốn trở lại mắt một mí như ban đầu, thì Bác sĩ sẽ làm mất đi sự  liên kết cơ nâng mi và da mi bằng một kỹ thuật đơn giản, và nếp mí sẽ mất sau đó một thời gian ngắn.
Doi ngu bac si uy tin
Đội ngũ bác sĩ uy tín tại TMV Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ viện luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ, phương pháp làm đẹp hiện đại bậc nhất, trong đó phải kể đến phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Phương pháp này được trực tiếp các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc thực hiện chuyển giao và được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất với đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét của khuôn mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét