Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Hà. Tôi vưa phẫu thuật gọt mặt được 1 ngày. Hiện tại tôi bị sưng nhẹ nên hơi lo. Không biết có nguy hiểm không, làm thế nào để hết sưng? Mong các bác sĩ giải đáp giúp tôi sớm. Cảm ơn các bác sĩ!
 
Trả lời:
Chào bạn Hà!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Gọt mặt là một phẫu thuật không quá phức tạp nhưng nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tin để đảm bảo an toàn. Phẫu thuật gọt mặt nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi, cho phép phóng to các góc hàm, các hệ thống dây thần kinh nên không ảnh nhiều, không gây đau và phục hồi nhanh. Thông thương sau phẫu thuật từ 2 – 3 ngày bạn hoàn toàn không còn cảm giác đau sưng do phẫu thuật gây ra.
Về việc sưng nhẹ sau phẫu thuật là hoàn toàn bình thường. Tùy cơ địa của từng người mà mức độ sưng khác nhau. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, bạn có thể chườm đá lạnh để giảm sưng. Tình trạng này sẽ nhanh chóng hết trong một vài ngày.
Bac si tham kham cho benh nhan sau phau thuat got mat
Bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam thăm khám và đưa ra lợi khuyên dịch vụ gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc cho khách hàng
Ngoài ra bạn cũng nên tuân thủ một số hướng dẫn của bác sĩ sau khi phẫu thuật:
-         Vệ sinh miệng với nước ấm hoặc nước súc miệng
-         Uống sữa trong ngày thứ nhất, ăn cháo và thức ăn lỏng trong ngày thứ 2.
-         Tái khám theo lịch hẹn với bác sĩ
-         Không nên nói nhiều hoặc nhai đồ ăn cứng trong tuần đầu, hạn chế vận động quá mức xương hàm
-         Chú ý nghỉ ngơi trong tuần đầu sau phẫu thuật
Còn bất cứ thắc mắc sau phẫu thuật gọt mặt gì bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn hoặc trực tiếp hỏi bác sĩ trong những lần khám định kỳ.
Chúc bạn luôn khỏe đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét