Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Một chế độ ăn kiêng ít đạm với nhiều hoa quả và rau xanh có thể làm giảm huyết áp và đóng vai trò quan trọng trong việc làm lợi tiểu. Đây là kết quả của một công trình nghiên cứu tổng hợp giữa các nhà khoa học Mỹ và Nhật.
Dưới đây là một vài phương pháp ăn kiêng giúp giảm cân mà bí quyết làm đẹp muốn chia sẻ tới các bạn, hãy cùng thực hiện để có một dáng vóc thật hoàn hảo bạn nhé!

http://bammimat.net/



Chế độ giảm cân mang tên “Trái chanh”
1273 Giảm cân nhanh nhờ ăn kiêng

“Trái chanh” được sử dụng rộng rãi trong chế độ làm đẹp của các ngôi sao Hollywood. Nội dung cơ bản của chế độ ăn kiêng này là kết hợp sử dụng các thức ăn thông thường với việc sử dụng chanh.
Chế độ “trái chanh” tổng hợp tất cả các tính chất giảm cân cân bằng, chống oxy hóa, sự an toàn khi sử dụng chanh như một thực phẩm sạch, giàu vitamin.
Lợi ích : chế độ ăn kiêng này không giống các chế độ khác buộc bạn phải từ bỏ hay giảm mạnh lượng thực phẩm nhất định, mà cốt yếu làm thay đổi thói quen ăn uống của bạn, với mục tiêu thanh lọc hóa cơ thể. Hơn nữa, sử dụng chanh còn có tác dụng kích thích tiêu hóa, tốt cho sức khỏe.
Bất cập : khó có thể tìm ra bất kỳ điểm bất cập nào trong chế độ giữ dáng này.
Chế độ đồng hồ dinh dưỡng sinh học 
Cơ thể mỗi con người đều có đồng hồ sinh học riêng. Từ sáng đến cuối ngày, cơ thể vận hành theo một chương trình thời gian nhất định, cân nặng và năng lượng của chúng ta cũng phụ thuộc vào chương trình này. Do tính riêng biệt ở từng người nên chỉ có người đó mới biết được nhịp sinh học dinh dưỡng của mình. Việc thiết kế ăn gì, lượng bao nhiêu được tính toán khi bạn nắm rõ thời gian và nhu cầu hấp thụ năng lượng của mình. Một bữa sáng giàu vitamin để đánh thức cơ thể, bữa trưa cung cấp tối đa năng lượng, bữa tối ăn nhẹ được coi là chương trình lý tưởng nhất.
2221 Giảm cân nhanh nhờ ăn kiêng

Được coi là bí quyết giảm béo hiệu quả vì chính sự điều độ trong thiết lập thời gian ăn uống không làm cho cơ thể thấy “háo” và nạp năng lượng khi không thực sự cần thiết. Tất cả các tín hiệu về sự thèm ăn, kích thích giác quan đều do cấu trúc suprachiasmatic, một tập hợp các neurone nằm ở vùng đồi thị, rất gần sau mắt quy định. Để tránh sự chống lại quyết định sinh học của hệ thần kinh, chúng ta cần tuân thủ một vài nguyên tắc của đồng hồ sinh học như một cách “lắng nghe cơ thể”.
Chế độ Okinawa
3189 Giảm cân nhanh nhờ ăn kiêng
Chế độ ăn kiêng Okinawa được biết đến như một phương thức ăn uống đặc biệt cân bằng. Nó giống như một chu trình phục hồi sức khỏe nhiều hơn là một chế độ ăn kiêng.

http://bammimat.net/bam-mi-han-quoc/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep/

Lấy tên từ một hòn đảo nhỏ của Nhật Bản, nơi nổi tiếng với nhiều người cao tuổi nhất thế giới, tuổi thọ trung bình của cư dân vùng này là 82 là một minh chứng cho chế độ ăn cân bằng này.
Lợi ích : thực phẩm chế biến phải sạch và cân bằng, thường được biết đến với tên bio, giúp bạn bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa nguy cơ tăng cholesterol. Nếu như bạn là người có thói quen ăn vặt thì kiểu ăn kiêng này sẽ bắt buộc bạn phải từ bỏ thói quen đó. Sẽ mất rất nhiều thời gian để bạn đi chợ, chế biến, tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ cho món ăn, tận hưởng và gạt bỏ mọi lo lắng. Chế độ này giống như liệu pháp “thiền” trong ẩm thực.
Bất cập : gần như không, có chăng chỉ là khó thực hiện cho người luôn bận rộn.
Chế độ Konjac
4158 Giảm cân nhanh nhờ ăn kiêng
Konjac là tên một loại thực phẩm có từ cách đây 2000 năm của đất nước Mặt Trời mọc. Theo chế độ này, nếu công thức ăn kiêng của bạn là salade + thịt trắng + sữa chua không đường thì bạn nên gác lại đi! Bí quyết làm đẹp và sống khỏe là tìm niềm thích thú khi tận hưởng bữa ăn và tiêu thụ sản phẩm diệu kì như konjac chẳng hạn.

Konjac được chế biến và chiết xuất dưới dạng khối, sợi, bột hay có trong một số thực phẩm chức năng. Konjac là loại thực phẩm ít năng lượng nhất thế giới, chỉ chứa 3calo cho 100g sản phẩm!
Lợi ích : dĩ nhiên, bạn sẽ no rất nhanh và thực sự hấp thụ ít năng lượng. Với 100% nguồn gốc thực vật, konjac làm giảm hàm lượng cholesterol, tránh nguy cơ mỡ trong máu, không có độc tính, không gây dị ứng. Vì có nguồn gốc thực vật, konjac là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ăn chay.
Bất cập : vị của konjac sẽ không làm bạn chán mùi vị của các chất béo, đường, đạm đâu, nên phải rất ý chí bạn mới có thể nói không với đồ ăn nhanh, bánh kẹo được đấy. Hơn nữa, giá thành konjac không hề rẻ, 12-15 euro/100g, trung bình khoảng 4 triệu đồng/cân!
Chế độ Forking “sử dụng dĩa”
5121 Giảm cân nhanh nhờ ăn kiêng
Sự độc đáo của chế độ này là cho phép bạn ăn tất cả những thứ bạn muốn, không kết hợp với bất kể loại thực phẩm đặc hiệu nào khác, nhưng duy nhất với 1 yêu cầu: chỉ được ăn bằng dĩa!

Chỉ được ăn bằng dĩa có nghĩa là bạn phải đoạn tuyệt với tất cả các phương thức khiến việc ăn được nhanh và thuận lợi hơn, ví dị ăn bằng thìa, bằng tay. Chính vì thế nên rất khó ăn các món có nhiều nước sốt, bánh hamburger, bánh ga-tô, thịt tảng,… Bạn vẫn có thể ăn chúng nếu bạn thích, nhưng khi chỉ được dùng dĩa thì cần nhiều cố gắng đấy nhé. Chế độ ăn này đặc biệt nên làm khi ăn bữa tối, khi nhu cầu năng lượng của bạn không cần nhiều và có thời gian thư thả.
Lợi ích: vừa không phải bỏ đi món nào, vừa tập luyện “ăn kĩ no lâu”, bạn có cả hai và không mất thứ gì.
Bất cập: cách thức này phù hợp với văn hóa phương Tây hơn. Nếu muốn áp dụng vào văn hóa phương Đông, bạn có thể chuyển thành dùng đũa gắp thức ăn ít một.
Làm đẹp và sống khỏe luôn cần đi đôi với nhau để chúng ta có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo nhất. Hy vọng những lời khuyên trên sẽ giúp ích được rất nhiều cho các bạn trong việc làm đẹp và giảm cân, chúc các bạn thành công!


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét