Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Bạn muốn đôi mắt của mình không chỉ đẹp mà quan trọng là mắt phải khỏe, nên sau khi bấm mí bạn muốn massage mắt để mắt được thư giãn, đồng thời da mắt cũng được trẻ hơn.
Vậy massage mắt như thế nào để có mắt khỏe và vẫn giữ được nếp mí đẹp.
1) Lưu ý khi massage mắt:
Masage mắt tốt cho bạn
Masage mắt tốt cho bạn

- Phải massage mắt sau khi mắt bấm mí đã được ổn định, ít nhất là sau 1 tháng, thông thường trong vòng tháng đầu tiên bác sĩ thường khuyên tránh dịu mắt nhiều.
- Đến tháng thứ 2 từ sau khi bấm mí, bạn có thể massage mắt tuy nhiên massage ít một, không nên massage quá nhiều.
- Những lần đầu masage thì thật nhẹ nhàng, tránh quá mạnh.
2) Cách masage mắt cho đúng cách:
Bạn nên massage mắt đúng cách
Bạn nên massage mắt đúng cách
- Chuẩn bị: Kem dưỡng cho vùng da quanh mắt.
- Bước 1:
Lấy một lượng sản phẩm kem dưỡng mắt vừa đủ (khoảng hạt đậu xanh nhỏ), dùng hai ngón áp út làm ấm sản phẩm sau đó vỗ nhẹ lên vùng da dưới mắt và phía trên vòng cung chân mày theo hướng từ trong ra ngoài để giúp sản phẩm thẩm thấu một cách nhanh chóng, đồng thời kích thích các mạch máu lưu thông trên vùng da xung quanh mắt.
- Bước 2:
Để thư giãn sâu, dùng ngón trỏ và ngón áp út day nhẹ lên hai huyệt thái dương hình vòng tròn theo hướng từ trong ra ngoài. Tiếp tục day nhẹ lên vùng giữa hai chân mày với ngón áp út.
- Bước 3:
Lặp lại các động tác trên từ 3 – 5 lần.
- Bước 4:
Massage vùng da xung quanh mắt bằng các động tác vuốt nhẹ và kéo dài qua vùng phía trên chân mày, bắt đầu từ giữa hai chân mày và kết thúc tại đuôi chân mày, ở phía dưới cũng sẽ bắt đầu từ góc trong của mắt ra đến đuôi mắt. Những tác động trên giúp thư giãn, đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn và quầng thâm xuất hiện trên vùng da xung quanh mắt.
Tự massage là phương pháp tự nhiên có tác dụng bền lâu trong việc đẩy và loại bỏ dần các chất độc lắng đọng vùng quanh mắt, là nguyên nhân gây lão hóa vùng mắt, biểu hiện bằng nhăn gãy, túi mắt, thâm quầng.
Phương pháp tự massage vùng mắt dễ thực hiện
Phương pháp tự massage vùng mắt dễ thực hiện
 3) Tác dụng của việc massage mắt:
Da quanh mắt rất mềm mại và mỏng, mỏng hơn rất nhiều lần so với các vùng da khác trên khuôn mặt, đồng thời vùng quanh mắt luôn tạo tác động trực tiếp và liên tục của các cơ mắt qua những lần chớp mắt, nháy mắt và đây cũng là một trong những nguyên nhân tạo nên những nếp nhăn. Vì vậy, ngoài mỹ phẩm, phương pháp tự massage là phương pháp tự nhiên có tác dụng bền lâu trong việc đẩy và loại bỏ dần các chất độc lắng đọng vùng quanh mắt, là nguyên nhân gây lão hóa vùng mắt, biểu hiện bằng nhăn gãy, túi mắt, thâm quầng. Phương pháp tự massage vùng mắt dễ thực hiện, ít tốn thời gian mà hiệu quả tác dụng lâu dài và vững bền, là cách hỗ trợ tốt cho các phương pháp khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét